Zambales Immersion rants

As usual naglalandian si Gan at si Darren. Magkagrupo pa talaga sila. AT TABI SILANG NATULOG EW. Bahala na nga sila. How easier my life would be if only Idgaf. Sigh.

Kagrupo ko si Sterling sa soc sci! As usual, ang fail kong tao at hindi pa rin kami close. So much for socializing with everyonenin iMed. Nawe-weirdohan na nga ata siya sa akin eh. Galing ko talaga.

Still alone most of the time at wala pa ring constant kasama. Hay what is this life. Tapos natulog kami sa isang kubong walang sahig, dingding, o higaan. Bubong at makeshift mesa lang talaga. Buti na lang walang namatay sa grupo namin. Sorry, Sterling and Michelle!

Oo nga pala, wala si Jon. Bahala siya sa buhay niya, masyado na akong maraming iniisip para isipin pa ang kahihinatnan ng grade niya. I’m sure he’ll do fine.

Bakit ‘di pa rin ako maka-get over sa kalandian nila?

Ang sakit ng mga sugat sa kamay ko. Nakuha ko while hiking. Thanks ha. Umitim na rin ako, at makikita talaga ang marks kung saan ako umitim, especially sa paa ko (I wore leggings tapos tsinelas lang).

Leave a Reply

