Long time no see, 19F

Long time no see, 19F

(Okay so hindi nagra-rhyme ‘yung title kasi una kong naisip 14V, kaso mali pala. :)) )

After Math, we hung out at 19F na naman (what’s new hahaha), and for the first time in forever, wala kaming inaaral! Chill muna kasi overwhelming na ang acads stress. For the first time din, nakita namin si Raph doon, naglalaro ng duo lingo (German). He left lang din after some time at hindi na kumain. Magte-train pa raw siya. Navy Seals!!! :))

Gianne brought some food from her condo tapos nagsaing si Uriel. Kumain kami doon tapos nanood ng snips of movies plus Meteor Garden. Siya nga pala, first time manood ni Gianne ng Enchanted! Kinilig siya haha. While she was watching that, inagawan ko ng bed si CJ at humiga lang ako doon. Nakikinig lang ako at nagdo-doze off.

Nakauwi kami 11+ na, tapos walang willing humatid sa akin (as usual). Si Gio inunahan si CJ, sabing siya na raw maghahatid sa akin. Eh napilitan si CJ, siya naghatid sa akin. Haha.

Leave a Reply

